Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

đồ dùng trong nhà văn phòng nok thời trang

thi công nội thất trường học nok là một trong những dự án xây dựng trang hoàng đồ dùng trong nhà công ty hạng B được showroom xây dựng đồ trang trí trong nhà OZ thiết kế và trực diện xây dựng cho người dùng trong thời gian vừa qua.
showroom NOK được khắc phục với một khoảng trống không quá rộng lớn chính do vậy mà việc nhu yếu đối với đội ngũ người thiết kế thiet ke noi that công trình này là phải làm sao cho khoảng trống biến thành thoáng mát và tối ưu nhất có thể.

oz-com-vn-noi-that-van-phong-nok-3.jpg

Đây là một trong các cao ốc đại diện của hãng hàng không NOK tại nước ta nên khu vực lễ tân được phân bổ thi cong noi that tối giản với các chiếc ghế sofa ngồi chờ dành riêng cho người mua. Logo nhãn hàng cao ốc cũng được lắp với bảng màu cổ điển của hãng hàng không này.

oz-com-vn-noi-that-van-phong-nok-4.jpg

khu vực học tập của nhân viên không với không gian tuy chật chội nhưng được phân bố đồ trang trí trong nhà một cách tuyệt vời nên vẫn tạo nên một khoảng không thoả thích nhất cho đa số nhân viên NOK tại đất nước ta.

oz-com-vn-noi-that-van-phong-nok-5-1.jpg

trang tri noi that và phân bổ đồ dùng trong nhà cửa tiệm NOK tương đối khác lạ. Mỗi không gian làm việc của nhân viên đều được phân bố khác biệt với những phòng ban khác nhau. Tuy nhiên lại hòa hợp trong phân bố và nội thất
oz-com-vn-noi-that-van-phong-nok-6.jpg

khu vực phòng họp được trang hoàng theo tính cách trắng đen cách tân. Với một chiếc bàn màu trắng sữa tích hợp với những bộ ghế đen tiên tiến tạo nên một bầu không khí khác biệt trong đồ dùng trong nhà trường học này.


gọi ngay ngay với chúng tôi nếu bạn có đề nghị tư vấn phân bổ vật dụng trong nhà
CTY CỔ PHẦN lắp đặt đồ dùng trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

kem trang diem kem duong da kem dac tri son moi nuoc hoa son mong tay