Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Nâng mũi đẹp nhất ở đâu tại tp Hcm ? | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

E Là sinh viên bên khoa điện ảnh. do cái mũi của em nó không được đẹp nên em có ý định đi phẫu thuật Nâng mũi nhưng mà phân vân quá bác sỹ  ạ.Em chẳng biết nên chọn phương pháp Nâng mũi hàn quốc nào cho phù hợp với khuôn mặt của em , xin bác sỹ chia sẻ cho e chút kinh nghiệm ah ( Minh trang q6 tp hcm)phun-theu-moi
Bsỹ Huy : chào bạn. cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Tôi xin chia sẻ chút kinh nghiệm cho bạn như sau:
Chiếc mũi là yếu tố quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, bởi đây là trung tâm của khuôn mặt, ảnh hưởng lớn đến sắc diện chung của người phụ nữ. Dựa vào chiếc mũi của ngôi sao Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Sài gòn venus đã nghiên cứu ra tiêu chuẩn vàng của một chiếc mũi đẹp sau thẩm mỹ Nâng mũi S line là: sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng, dáng dọc dừa, không lộ chất liệu độn dưới da, đầu mũi cao lên và còn làm Thu nhỏ đầu mũi  nhưng không nhọn, không đỏ, chân mũi được dựng thẳng lên và cánh mũi hai bên thu lại tạo cho hai lỗ mũi hình hạt chanh thanh tú.
thu-nho-dau muid
Trong tiêu chuẩn nâng mũi đẹp thì đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một chiếc mũi sau nâng trước nhất phải đảm bảo được độ cao cần thiết, giúp chủ nhân khắc phục được nhược điểm mũi thấp, mũi tẹt của mình.
Sau khi nâng sống mũi phải được dựng thẳng, cao, thon giúp khuôn mặt ưa nhìn và thanh tú hơn.
Mũi cao tự nhiên, đẹp hài hòa
Như đã nói mũi cao chưa hẳn đã là mũi đẹp. Một chiếc mũi đẹp cần phải hài hòa tuyệt đối với khuôn mặt chủ nhân.
Mũi sau nâng đạt tiêu chuẩn nâng mũi đẹp khi mũi cao thanh, uốn lượn tự nhiên theo đường cong chữ S mà người ta hay gọi là mũi S-line. Đường cong hoàn hảo này tạo bởi góc trán mũi, sống mũi và đầu mũi. Một chiếc mũi đẹp cần phải lộ rõ góc trán mũi, sống mũi mềm mại, độ dài mũi vừa phải, không bị hếch hay khoằm.
Mũi đẹp là chiếc mũi cân xứng với khuôn mặt, mũi quá nhỏ, quá to, quá dài hay quá ngắn đều không thể xem là chiếc mũi vẹn toàn. Để có được chiếc mũi cao không khó nhưng để có được chiếc mũi cân đối thì phụ thuộc rất nhiều vào mắt thẩm mỹ của bác sĩ tạo hình.
nang-mui-sline
Đầu mũi thon gọn
Một chiếc mũi thanh tú là chiếc mũi có đầu mũi đẹp và cân đối.Để đạt tiêu chuẩn nâng mũi đẹp, đầu mũi sau nâng phải có hình chữ A cân đối với hai bên cánh mũi thu hẹp, đầu mũi thon, hai lỗ mũi hẹp, có hình hạt chanh.
Nâng mũi an toàn, hiệu quả dài lâu
Đây là yếu tố tối quan trọng trong tiêu chuẩn nâng mũi đẹp. Một chiếc mũi đẹp chắc chắn phải là một chiếc mũi khỏe mạnh.
Chiếc mũi khỏe mạnh là chiếc mũi thỏa mãn yêu cầu:
- Không lộ sóng nâng
- Không bóng đỏ đầu mũi
- Không ảnh hưởng đến chức năng của mũi sau khi nâng
- Không đau nhức hay có phản ứng phụ sau nâng mũi
- Chất liệu nâng thích ứng với cơ thể
- Mũi đẹp duy trì lâu dài trọn cuộc đời
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Nâng mũi đẹp nhất ở đâu tại tp Hcm ? | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

kem trang diem kem duong da kem dac tri son moi nuoc hoa son mong tay