Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Phun xăm mí mắt công nghệ hàn quốc mới nhất | Phun Xăm Mí Mắt | Thẩm Mỹ Viện

Phun xăm mí mắt công nghệ hàn quốc mới nhất

Bạn biết gì về dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ hàn quốc  được du nhập vào việt nam hiện nay? Tại sao dịch vụ Phun xăm mí mắt mắt  lại trở thành một trong những trào lưu làm đẹp mới của rất nhiều bạn trẻ và chị em phụ nữ hiện nay. nó có thật sự mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ trên khuôn mặt của bạn ?
nang-mui-s-line8
Xăm mí mắt chính là một hình Loại hình dịch vụ phun xăm thẩm mĩ mới nhất hiện nó. nó được kết hợp với kỹ thuật Điêu khắc lông mày của hàn quốc để tạo cho bạn một đôi mắt sắc nét và khuyến rũ nhất mà mọi bạn gái đều mong ước . Ngoài ra kỹ thuật này còn được Trung tâm Thẩm mỹ Sài gòn Venus chúng tôi áp dụng hiểu quả cho dịch vụ Phun xăm lông màymới nhất hiện nay
Trong hình thức phun viền mí mắt, đường viền hạn chế rất nhỏ và mỏng nên đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo tỉ mỉ trong từng đường đi. Mặt khác mí mắt là bộ phận tiếp xúc với mắt nên đòi hỏi mực xăm phải là mực tốt đảm bảo không gây hại đến mắt. Tại Thẩm mỹ Sài gòn Venus chúng tôi sử dụng bảng màu mực sáp được chiết xuất từ thiên nhiên tạo nên một khối màu trung thực, tự nhiên nhất cho viền mi.phun-cung-may 3
Ưu điểm của phun xăm:
Ưu điểm lớn nhất và dễ thấy nhất của xăm phun là hình xăm chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Điều này rất phù hợp với những bạn thích thay đổi hoặc sử dụng trong những buổi sự kiện. Hình xăm phun vẫn giúp bạn thể hiện cá tính, và bạn có thể dễ dàng tẩy hình xăm sau đó chỉ đơn giản với nước.
Ưu điểm tiếp theo của xăm phun đó là không đau. Nhiều bạn đắn đo khi xăm một hình xăm vĩnh viễn vì sợ đau. Nhưng với xăm phun thì bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không đau chút nào.
phun-xam-long-may
Các bước phun xăm mí mắt chuẩn phải được thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1 : Chuyên gia phun xăm khám và kiểm tra, tư vấn màu sắc phù hợp cho khách hàng
- Bước 2 : Rửa mắt với nước muối
- Bước 3 : Làm sạch vùng cần xăm bằng mỡ kháng sinh
- Bước 4 : Bôi tê nhẹ lên viền mi
- Bước 5 : Tiến hành xăm lên viền mi bằng thiết bị chuyên dụng nhỏ như đầu kim
*Thời gian :
Thời gian phun xăm mí mắt tiến hành trong khoảng : 45 – 60 phút
*Chi phí :
Chi phí phun xăm mí mắt dao động: 500.000 – 800.000 đồng
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Phun xăm mí mắt công nghệ hàn quốc mới nhất | Phun Xăm Mí Mắt | Thẩm Mỹ Viện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

kem trang diem kem duong da kem dac tri son moi nuoc hoa son mong tay