Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Phong cách thiết kế trang trí cửa hàng mũy nón

thi công nội thất cửa hàng mũ nón thời trang với trường phái độc đáo kết hợp với tác phẩm hàng hóa đa dạng mang lại cho các bạn một không gian mua mua hợp lý .thi công cửa hàng mũ nón thời trang


Cửa hàng thời gian mũ nón có trự sở tại một trong các con đường tấp nập nhất của thành phố với cách trình bày thiet ke noi that  với những bộ sưu tập mũ nón độc đáo kết hợp với ánh sáng giản dị đã làm nổi trội lên được nhãn hàng cũng như cửa hàng trong mắt tất cả quý khách .
thi-cong-shop-giay-dep-1.jpg

Với sự sắp xếp  thi cong shop thông minh hòa đồng đã làm bộ sưu tập mũ nón và các sản phẩm phụ kiện  vươn lên là lung linh hơn thông qua cách lựa chọn liệu và họa giao tiếp tính cách của đội ngũ nhà thiết kế mang tới một cái nhìn tổng quan về toàn bộ khoảng trống và đồ dùng trong nhà cửa hàng.
thi-cong-shop-giay-dep-2.jpg

Việc sử dụng các tấm gỗ có màu tối nhằm tạo ra các sự nổi trội quan trọng cho các dòng sản phẩm của của hàng. toàn bộ khu vực vật dụng trong nhà được sử dụng chất liệu gỗ nhẹ và bê tông trong khi thi công vật dụng trong nhà  cấu tạo cửa hàng.
thi-cong-shop-giay-dep-3.jpg

không gian trung tâm sản phẩm nổi trội mà cửa hàng đang bày bán, phối hợp với một bức tường đen được tạo ra bằng các chiếc lưới sắt mang nhằm tạo thêm những khoảng trống nghệ thuật khác nhau nhằm nâng cao khả năng chiếu sáng của cửa hàng.
thi-cong-shop-giay-dep-4.jpg

không gian quầy bar để tính tình được thiết kế hơi đơn thuần với một tấm kính trong suốt ngăn cách với hình vuông cũng là một điểm nhấn trong không gian sắp đặt đồ dùng trong nhà và thi cong noi that cửa hàng này.

gọi ngay ngay với chúng tôi ví như bạn có bắt buộc cố vấn  thiet ke can ho

CTY CỔ PHẦN thi công nội thất OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

kem trang diem kem duong da kem dac tri son moi nuoc hoa son mong tay